Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Nhận diện thương hiệu rose villa - Nhận diện thương hiệu Rose Villa Cafe

Khi đặt chân đến văn phòng chúng tôi tại Phú Nhuận, TP.HCM. Ms Thủy, chủ hệ thống nhận diện thương hiệu Rose Villa Cafe hiện tại trao đổi với chúng tôi rằng chị đã đến nhiều đơn vị tư vấn thương hiệu trên đia bàn thành phố, nhưng tất cả chị không cảm thấy thuyết phục và có cảm giác không yên tâm khi thực hiện một dự án mới và là đầu tiên của chị.

nhận diện thương hiệu Rose Villa Cafe
Tâm sự với chúng tôi, chị cho biết rất yêu thích dự án này, chị đã và sẽ đầu tư một ngân sách lên đến hơn 5 tỷ đồng để thực hiện nó. Dự án Rose Villa Cafe là niềm đam mê, khát khao đã ấp ủ từ lâu.


Một dự án mà nếu thực hiện xong có thể nó là số 1 tại Đà Lạt, chị tự tin cho biết. Khi tiếp xúc lần đầu với cuộc trò chuyên chân thành, cởi mở kéo dài suốt gần 2 giờ đồng hồ. Cuối cùng chị nói rằng, chiều nay chị ra về với quyết định là chọn chúng tôi để thực hiện dự án này và mời chúng tôi lên Đà Lạt cùng khảo sát và tham quan vị trí tọa lạc của Rose Villa Cafe tại 14, Huỳnh Thúc Kháng, P. 4, TP.


Đà Lạt.

 
Vậy là mọi việc bắt đầu vào tháng 9 năm 2013. Khi đến Đà Lạt, chúng tôi thật sự bất ngờ bởi vị trí của nó, trong một không gian rộng lớn với 2 mắt tiền, hiện diện tòa Villa cổ thời Pháp, một khu vườn toàn hoa hồng. Chị bảo thích dự án này và lấy tên Rose Villa Cafe cũng xuất phát từ đó. Chị lại bảo, với tâm huyết của chị bây giờ, chị rất hồi hộp chờ một điều tốt đẹp.



Quay trở về TP.HCM, sau 3 tuần làm việc, chúng tôi đã giới thiệu đến Ms Thủy những khái niệm về thương hiệu trong mô hình của chị, các bản sắc mà Rose Villa Cafe cần hướng đến, một hình ảnh nhận diện thương hiệu thật chuyên nghiệp tại Đà Lạt. Khi chị đã có một đội ngũ đầu bếp, bartender tuyệt vời quyết định về thực đơn, và bây giờ chị có thêm một hình ảnh nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp như chúng tôi thể hiện và chúng tôi tin rằng nó sẻ trở nên nhanh nổi tiếng tại Đà Lạt.
Bởi hầu hết các đối thủ trong bán kính 1km quanh vị trí của Rose Villa Cafe hầu hết không có một cửa hàng hay một địa điểm kinh doanh cafe kết hợp nhà hàng nào mà có hệ thống nhận diện thương hiệu xuyên suốt từ bên trong ra bên ngoài, hầu như không có một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng nhất.

Các đối thủ Rose Villa Cafe chỉ có một cái tên thuần túy, theo tự thân cá nhân của chủ sở hữu, và thêm nữa là chỉ 1 hình ảnh logo như kiểu làm khách hàng nghĩ đến ngay mô hình cafe giá rẻ bởi hình ảnh của nó thể hiện là không có bản sắc, không nghiên cứu định vị, không nhận diện thương hiệu tốt, hay không có vị trí và không gian đẹp…
Đến hiện tại, Ms Thủy đã nhiều lần mời chúng tôi quay lại Đà Lạt để tận hưởng những gì mà chúng tôi đã tư vấn đúng về thương hiệu, cho thấy Rose Villa Cafe đông khách như thế nào.


Nhiều lần chị gọi điện kể cho chúng tôi nghe rằng, Rose Villa Cafe sau 2 tháng hoạt động, bây giờ được hầu hết mọi người tại Đà Lạt biết đến. Từ lớp trẻ, đến người lớn tuổi đều yêu quý, rồi các tổ chức, các đoàn thể, doanh nghiệp cứ gọi điện đặt bàn liên tục trong tuần… Điều mà chúng tôi thật sự bất ngờ và lấy làm thú vị với một thương hiệu mới ra đời và sớm phát triển như vậy.

Cuối cùng rất tự hào với dự án này là vì chúng tôi đã có cơ hội được đóng góp vào thành công của hệ thống nhận diện thương hiệu Rose Villa Cafe như ngày hôm nay và cả trong tương lai.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mẫu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là  tài liệu bằng hình ảnh với những quy định cụ thể dành cho hoạt động tư vấn thương hiệu; thiết kế thương hiệu, truyền thông  và sản xuất sản phẩm phục vụ quảng cáo… Một hệ thống nhận diện tiêu chuẩn sẽ bao gồm:Thiế...

Nhận diện thương hiệu Rose Villa Cafe
sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét